KANGAROO – NHỮNG BƯỚC TIẾN BỀN VỮNG
Khi mới thành lập, Kangaroo xuất hiện trên thị trường với 2 dòng sản phẩm
chủ lực là máy lọc nước tinh khiết RO và cây nước nóng lạnh. Việc khẳng định chất
lượng để xây dựng uy tín ngay từ bước khởi đầu chính là yếu tố giúp Kangaroo trở
thành thương hiệu hàng đầu và chiếm đến hầu hết thị phần trong cả nước ở
hai dòng sản phẩm này. Không chỉ là cam kết của công ty, sản phẩm máy lọc nước
tinh khiết RO Kangaroo đã được chính người tiêu dùng khẳng định thông qua việc
chiếm lĩnh thị phần số 1 trong dòng sản phẩm này.
Không ngừng lớn mạnh, Kangaroo Group ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các
sản phẩm. Kangaroo có gần 100 dòng sản phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy
xay thịt, máy xay sinh tố, sục ozon khử độc thực phẩm, quạt hơi nước, bàn là
hơi nước, nồi cơm điện, cây lau nhà, máy sấy quần áo, … Các sản phẩm của
Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, sang trọng, gọn
nhẹ dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù
hợp với khí hậu và cách thức sử dụng của Việt Nam.
Với gần 2500 đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu
Kangaroo xuất hiện ở hầu hết các hệ thống siêu thị lớn. Điều này tạo điều
kiện cho khách hàng có thể tiếp cận gần nhất, dễ dàng nhất với các sản phẩm của
Kangaroo đồng thời đảm bảo tuyệt đối về chất lượng với các sản phẩm được bán ra
với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc.
Đến nay Tập đoàn Kangaroo đã có sự phát triển đột phá với quan hệ kinh tế
với 6 công ty con, 3 chi nhánh và 3 văn phòng đại diện tại nước ngoài, Tại
Việt Nam, Tập đoàn Kangaroo mở rộng quy mô sản xuất, lắp ráp với diện
tích nhà máy cho cả ba giai đoạn lên tới 600.000m2. Có được sự thành công này,
phần lớn là nhờ Kangaroo luôn trung thành với quan điểm phát triển gắn liền với
bền vững, chất lượng song hành cùng dịch vụ. chủ động thân thiện với môi trường
và kết hợp quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.
Công ty máy lọc nước kangaroo |
Bên cạnh đó là nỗ lực không ngừng sáng tạo, học hỏi, trau dồi kiến thức
thực tiễn, khoa học công nghệ trong sản xuất, vận hành của toàn thể cán bộ,
công nhân viên tập đoàn. Kangaroo đã 2 năm liền nhận giải thưởng Thương hiệu
nổi tiếng, Giải Sao vàng đất Việt, các giải thưởng của hiệp hội doanh nghiệp trẻ
Việt Nam. Đặc biệt, năm 2011, Kangaroo vinh dự được trao kỷ lục Việt Nam của
trung tâm kỷ lục Việt Nam.
Với tầm nhìn tới năm 2015: Phủ kín 11 nước Đông Nam Á, trở thành tập đoàn
số 1 Châu Á về hang điện gia dụng, Kangaroo không dừng ở việc nghiên cứu, nâng
cấp sản phẩm mà còn đầu tư phát triển công nghệ xanh, thân thiện với môi trường,
tiết kiệm điện năng, bên cạnh đó là sự đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở hạ tầng cũng
như nghiên cứu, tìm tòi những “Đại Dương xanh”. Quan điểm của Kangaroo là
“không đối đầu” mà luôn đi trước, đón đầu. Kangaroo cũng cam kết phát triển sản
phẩm đáp ứng được yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn nguồn nước, nguồn
không khí và thiết kế các tính năng giúp con người tối ưu hóa được thời gian, tận
hưởng cuộc sống.
Bên cạnh đó, việc phát triển đội ngũ cũng là trọng tâm nòng cốt trong chiến
lược phát triển bền vững của Kangaroo. Không chỉ dừng ở việc xây dựng một doanh
nghiệp mạnh, đó còn là cam kết đóng góp tích cực của Kangaroo cho cộng đồng, xã
hội.
Lĩnh vực hoạt động
Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng và lợi thế về kênh phân phối, Kangaroo đã
mạnh dạn mở rộng kinh doanh đa ngành. Đến nay, với 6 ngành hàng chính, hàng
trăm model sản phẩm của Kangaroo đã góp phần thỏa mãn thị hiếu đa dạng của
người tiêu dùng,
Hệ thống hơn 2500 đại lý, các đại siêu thị, siêu thị điện máy, sản phẩm của
Kangaroo đã có mặt trên địa bàn cả nước và bước đầu mở rộng thị trường tiêu thụ
tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á.
Cùng với việc đa dạng hóa sản phẩm, các dịch vụ đi kèm cũng luôn được chú
trọng. Với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn
viên được đào tạo bài bản, dịch vụ bảo hành của Kangaroo được khách hàng đánh
giá cao về chất lượng phục vụ.
Năm 2011, Kangaroo đã chính thức chuyển đổi hình thức hoạt động sang Công
ty Cổ phần Tập đoàn với hệ thống 6 công ty con, Nhà máy rộng 600.000 m2 tại Việt
Nam, đã bước vào giai đoạn hoạt động đầu tiên, giúp Kangaroo chủ động hơn trong
hoạt động sản xuất kinh doanh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét